Trị nứt gót chân với những cách từ thiên nhiên

Gót chân khô nứt nẻ là 'nỗi đau khổ' của rộng rãi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nó ko chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn khiến cho một nửa thế giới mất tự tin, không dám diện Các đôi giày cao gót. Tình trạng nứt nẻ gót chân đặc trưng trở nặng khi tiết trời trở lạnh.




Mẹo dùng dầu dừa


Tác dụng của dầu dừa hiện đang siêu thông thường bởi nó có rộng rãi công dụng làm đẹp. phái nữ cũng có thể tự làm cho dầu dừa để chữa nứt gót chân. Để đạt được công hiệu tốt nhất, chị em phụ nữ buộc phải rửa sạch đôi chân của mình rồi xoa dầu dừa lên gót chân trước khi đi ngủ. Đi một đôi tất sạch rồi lên giường đi ngủ, buổi sáng thức tỉnh, phái nữ làm vệ sinh đôi chân của mình cùng với nước nóng.

Mẹo dùng mật ong


Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và kháng khuẩn cực kỳ thuận lợi, bởi thế nó là thảo dược chữa nứt gót chân vô cùng tốt. Hòa một chén mật ong vào chậu nước nóng. Kì cọ đôi bàn chân của mình thật từ từ trong khoảng 10 phút.



Dùng đu đủ


Hai dòng quả chứa số đông vitamin này lại là thần dược chữa nứt gót chân, nó có tác dụng giữ ẩm cho vùng gót chân của phái đẹp. Cách khiến cho cũng cực kỳ dễ dàng. chị em phụ nữ lấy một quả chuối chín, tốt nhất là vỏ đã xuất hiện Các vết đồi mồi, lốm đốm hoặc một miếng đu đủ thật chín đem nghiền ra thật nhuyễn. Đắp phần đủ đủ hoặc chuối đã nghiền lên gót chân đang nứt nẻ của chị em phụ nữ, đợi trong 10 – 15 phút rồi làm sạch với nước nóng. khiến cho như vậy hằng này, gót chân của phái đẹp sẽ trở thành mềm mại, ko bị nứt nẻ nữa.

Sử dụng nhúm lá margosa


Lấy một nhúm lá margosa (lá neem, lá sầu đâu), cắt nhỏ thành hỗn hợp, cho thêm 3 thìa bột nghệ, trộn đều, đắp lên vết nứt, đẻ 30 phút rồi rồi làm vệ sinh và lau khổ. Cắt quả chanh làm cho đôi rồi xoa lên da, cọ bàn chân trong khoảng 5 phút, làm sạch bàn chân với bàn chải mềm.

Dùng cám gạo


Trộn một ít dầu dừa và mật ong cùng cám gạo để hỗn chất đặc quánh lại. Bôi hỗn tạp này lên vùng gót chân bị nứt và giữ trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đây là cách thức chữa nứt gót chân được nhiều người thực hiên vì nó dễ dàng và kinh tế. Ở nông thôn sử dụng hơi phổ biến.

Dùng hoa hồng


Trộn đều tinh dầu hoa hồng với glycerin, từ từ thoa lên gót chân trong khoảng 20 phút. sau đó rửa lại chân bằng nước thường. tiêu dùng trong một tháng, chị em phụ nữ sẽ thấy được sự thay đổi.

Dùng chanh


Dùng chanh xát vào gót chân sau thời gian ấy ngâm chân vào nước vo gạo. Axit trong chanh và vitamin B có trong nước vo gạo sẽ khiến gót chân của bạn mềm mại trông thấy.



Dùng dầu oliu


Xoa dầu oliu trước khi đi ngủ và đi thêm đôi tất mỏng để da tẩm thấu hoàn toàn dầu ô liu. Dầu ôliu có tác dụng làm mềm da cực tốt.

Dùng cafe


Hòa 3 muỗng cà phê baking soda vào 4-5 lít nước ấm. Ngâm chân vào trong hỗn chất đã pha tầm 15 phút. dùng đá bọt hoặc dụng cụ mài chai chân chà xát vào vị trí gót chân. rửa sạch và lau khô, nếu được, phái nữ hãy xoa một lớp mỏng kem dưỡng, làm cho mềm gót chân và đi tất trước lúc ngủ.

Thực hiện liên tục từ 5-7 ngày, mỗi ngày 2 lần, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục tương tự thêm 2 liệu trình nữa.
Trị nứt gót chân với những cách từ thiên nhiên Trị nứt gót chân với những cách từ thiên nhiên Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 22:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào: