Chăm sóc làn môi đúng cách vào mùa đông

Mùa đông đến rồi cũng là lúc những nổi lo về làn môi nức nẻ đến với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những cách sau đây sẽ giúp bạn có được làn môi tràn đầy sức sống . 

Đây là những cách mà mình đã thực hiên mỗi khi mua đông về và có được làn môi giống bạn dưới. (chỉ giống môi thôi ah)


Sử dụng son sở hữu chất dưỡng môi

Đa số sản phẩm son ko trôi dễ khiến môi bị khô không dưới những chiếc son thường. giả dụ môi đang bị khô, chị em phụ nữ phải giảm thiểu dùng nó mà hãy chọn dòng son thường sở hữu chất dưỡng, hoặc thoa dưỡng chất bảo vệ môi trước khi đánh son màu.

Chăm sóc môi bằng cà rốt

Cà rốt là thực phẩm cực thuận lợi và an toàn trong lĩnh vực làm đẹp cho phụ nữ. Để sở hữu đôi môi đỏ khi không, nhanh nhẹn và xóa tan những vết thâm sạm phụ nữ mình tiêu dùng bông trang điểm thẩm thấu nước buộc cà rốt và xoa, mát xa lên môi 15 phút mỗi ngày. Việc này sẽ giúp phái đẹp có 1 làn môi thắm hơn. những tác nhân gây thâm sạm môi trong mùa đông sẽ bị loại bỏ.

Trang điểm làm môi dày mọng không dưới

Trang điểm khiến cho môi dày mọng hơn là một trong Các cách chữa môi thâm công hiệu mà những bạn nữ cũng phải sử dụng thử. phái đẹp có khả năng mua những màu son đậm màu như đỏ đậm, hồng đậm để tăng vẻ đẹp quyến rũ. bạn cũng có thể nâng cao hiệu ứng giúp dày môi bằng cách kết hợp cả son môi và chỉ kẻ viền môi. Tuy nhiên, phái đẹp cần Chú ý là bắt buộc tìm màu chì kẻ viền môi và màu son môi tương đồng nhau, hoặc chỉ đậm hoặc nhạt hơn cỡ chừng 1 -2 tông màu. Trong công đoạn tô son bạn nhớ tán thật đều màu son cùng với đường kẻ viền để tránh để lộ đường viên môi quá thô, quá rõ trên môi nhé.

Một ”tuyệt chiêu” khiến đôi môi trông dày mọng, quyến rũ hơn đó là bạn hãy kẻ chì tràn qua bên quanh đó đường viền của đôi môi. bình thường mọi người hay kẻ viền môi trước rồi mới tô son, nhưng chị em phụ nữ có thể xoa son trước rồi mới kẻ viền môi ra bên cạnh. Như vậy phái nữ sẽ dễ tán đều và ngụy trang đường kẻ viền môi hòa trộn cùng với màu son, giúp đôi môi nhìn tự dưng hơn nhé.
Chăm sóc làn môi đúng cách vào mùa đông Chăm sóc làn môi đúng cách vào mùa đông Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 23:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào: