Mẹo trị mụn bọc bằng bột mì

Ngoài những cách trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên  mình đã kể ở những bài trước thì hôm nay mình sẽ chia sẻ các bạn cách trị mụn bọc bằng bột mì cũng hiệu quả không kém đâu nha mà chi phí lại cực rẻ nữa chứ.


Bột mì cất rất nhiều Các dòng vitamin siêu thuận lợi cho da như B1, B3, B5, B9… Trong đó, B1 tham gia vào công đoạn trao đổi chất, B3 thì tham gia vào giai đoạn tạo năng lượng và sản sinh ra chất đẩy lùi ung thư, B9 khiến cho tái tạo da… kế bên đó, bột mì còn cất đa dạng vitamin E sở hữu công dụng trị mụn bọc, trị sẹo hiệu quả.

Cách 1 : Bột mỳ và sữa tươi



Bạn chuẩn bị 4 thìa bột mì, 4 thìa sữa tươi và 10ml nước cốt chanh sau đó cũng trộn đều để tạo thành hỗ hợp sền sệt và đắp lên vùng da mụn. đợi sau khoảng từ 20-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. cùng với biện pháp này, chị em phụ nữ phải thực hiện mặt nạ 3 tuần/lần cho hiệu quả.

Cách 2 : Bột mỳ và nghệ



Chị em phụ nữ yêu cầu để sẵn 2 thìa bột mì, 2 thìa sữa tươi, 2 thìa bột nghệ vàng. sau thời gian ấy, chị em phụ nữ tiến hành trộn đều rất nhiều Các vật liệu đã để sẵn cùng với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. phái đẹp đắp hỗn chất này lên mặt và đợi khoảng 30 phút thì làm vệ sinh mặt bằng nước nóng.

Cách 3 : Nguyên liệu gồm sở hữu 4 thìa bột mì, 4 thìa sữa chua, 1 thìa nước chanh.

Chị em phụ nữ trộn đều Các hỗn chất trên, trường hợp ai có làn da rất thính thì buộc phải thêm ít mật ong để tăng tính diệt khuẩn. Đắp lên vùng da bị nốt mụn. sau đó rửa sạch lại với nước nóng.

Bột mì cất rộng rãi vitamin E sở hữu công dụng trị nơi bị mụn bọc, trị sẹo hiệu quả.

Ưa chuộng

Công thức trên đặc trưng mê say cho chị em đang yêu cầu chọn cách chăm nom da nhờn và nơi bị mụn bởi bột mì có tính hút ẩm tự nhiên.

Giả dụ không tiêu dùng hết bột, nữ giới bắt buộc trút vào hộp kín và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để bột không bị mốc.
Mẹo trị mụn bọc bằng bột mì Mẹo trị mụn bọc bằng bột mì Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 21:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào: