{Chia sẻ} Cách trị mụn đơn giản nhất là không nặn mụn

Nặn mụn là một thói quen mà ai cũng biết là không tốt nhưng nhiều người vẫn không thể bỏ được thói quen này. Hôm nay tôi xin chia sẽ với các bạn bài viết nguyên cứu về tác hại của việc nặn mụn. Sau bài này bạn nên thay đổi thói quen nặn mụn nha


tri-mun
Không nên nặn mụn nha


Nhiều người trong số họ thừa nhận biết rõ tác hại của việc nặn nốt mụn nhưng vẫn không thể kìm lòng mình mà đưa tay lên nặn mụn mỗi khi soi gương và nhìn thấy những nơi bị mụn đáng ghét.

Taylor smith, biên tập viên chuyên mục làm đẹp của trang web GoodHousekeeping đã thực hiện một thí nghiệm, ko nặn lỗ mụn trên mặt trong vòng 7 ngày và thu được Cuối cùng bất ngờ.

Sau đây là tình trạng da của trong Taylor smith 7 ngày thực hiện thí nghiệm ko nặn lỗ mụn.

Ngày 1: Da của cô có vài mụn và đốm đỏ. Taylor cho biết đó là do cô đã nặn nốt mụn từ tối hôm qua. Ban đầu cô chỉ nặn một lỗ mụn nhỏ nhưng sau đó là Các lỗ mụn ngoại trừ và kết quả là cô đã tốn đến 15 phút cho việc nặn nơi bị mụn.

Ngày 2: Trong ngày trang bị hai, Taylor cho biết cô cứ cần liên tục nhìn vào làn da ửng đỏ vì nặn nơi bị mụn của mình hôm trước và ngăn không cho mình đưa tay làm bộ tiếp.

Ngày 3: Taylor cho biết việc phấn đấu ko nặn nơi bị mụn quả là rất cạnh tranh. Nhất là khi cô phát hiện vẫn còn một lỗ mụn to trên má trong lúc cô vẫn nên thoa kem nền.

Ngày 4: Taylor cho biết da cô đã bắt buộc đầu khá không dưới. Mặc dù vẫn có một vài đốm lỗ mụn nhưng đáng kinh ngạc là chúng cũng không đến nỗi nào trùng hợp được cô giải quyết.

Ngày 5: Da của cô trông đẹp không dưới hẳn. Taylor cho hay cô chỉ dùng một chút tinted moisturizer (kem dưỡng ẩm) thay vì kem nền. Rõ ràng là thí nghiệm này đã có ích, mặc dù trước đó cô ko chắc chắn lắm. Cô đã cực kỳ lo sợ và tin một cách vô lý rằng nếu cô ko nặn nốt mụn, da cô sẽ càng có nhiều nốt mụn không dưới trong khi trên thực tiễn thì hoàn toàn ngược lại.

Ngày 6: Da của Taylor smith vẫn còn một vài nơi bị mụn nhưng tất thảy đã mờ hơn đa số so với ngày đầu tiên.

Ngày 7: Da của Taylor smith chưa thật sự hoàn hảo nhưng nó ko còn sưng đỏ nữa. những đốm đỏ đã nhạt màu không dưới, Các đốm mụn bớt sưng không dưới. Taylor smith cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đều đặn nhìn vào những bức ảnh này để nhắc nhở mình không đưa tay lên mặt, bất nhắc là việc đấy có "cám dỗ" như thế nào".

Tuy nhiên có nhưng mụn rất cứng đầu thì bạn phải dùng đến sự trợ giúp của tinh dầu thiên nhiên và trong số đó là tinh dầu oải hương là cách chữa trị mụn rất hiệu quả. Dù mụn có cứng đầu đến cỡ nào đi chăng nữa. 


{Chia sẻ} Cách trị mụn đơn giản nhất là không nặn mụn {Chia sẻ} Cách trị mụn đơn giản nhất là không nặn mụn Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 23:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào: