{Chia sẻ}: Nơi mua tinh dầu dừa nguyên chất ở đâu

Nếu bạn đã biết đến tác dụng của dầu dừa rồi thì chắc hẳn bạn sẽ Tự hỏi rằng mua dầu dừa ở đầu tại tphcm mới là nguyên chất và tốt nhất.Để biết được điều này thì bạn nên tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết để có thể mua được dầu dừa chất lượng nhất.


Tác dụng của dầu dừa với sức khỏe và làm đẹp

Không dưới 90% nơi bán dầu dừa trên thị trường đều đảm bảo là “tinh khiết, đậm đặc, ko xử lý hóa chất” nhưng thực tế đều đã hòa lẫn tạp phổ biến. Vậy sự thật về dầu dừa nguyên chất là gì, làm sao tậu được dầu dừa đậm đặc ở Ánh Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...

(Bài viết này dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của Ánh. hiện nay có nhiều người tự ý sao chép toàn bộ tươm tất nội dung của Ánh và đưa tên họ vào để bán dầu dừa trên Webtretho, Lamchame, Facebook và một số website bán hàng.)

A. Đi tìm nơi mua dầu dừa nguyên chất


Từng có thời gian cả tháng trời Ánh đã tìm đến đa dạng địa chỉ bán dầu dừa khám phá, từ những nhãn hiệu dầu dừa được nữ giới mách nhau đa dạng trên những diễn đàn đến những hiệu ít nổi tiếng hơn; tham khảo từ giá bình dân “nhà lá” (120k một lit dầu dừa) cho tới giá “nhà hàng” (1tr2 một lit dầu dừa).

Ai cũng khẳng định dầu dừa của mình "100% đậm đặc, 100% tinh khiết, kỹ thuật ép nguội, hoàn toàn ko phụ gia, ko chất bảo quản" v.v và v.v . Họ còn hướng dẫn cách phân biệt dầu dừa "tinh khiết" với "tinh luyện", phân biệt dầu dừa "thật" với dầu dừa "dỏm". Sau khi nghe xong những chị chỉ muốn chọn dầu dừa của họ thôi! Một số còn đưa ra đa dạng lời chứng thực của người dùng về công dụng cùng với sức khỏe hoặc làm đẹp từ sản phẩm của mình.

Ánh ko biết Các lời chứng thực đấy thật đến mức nào, thế nhưng cầm những chai dầu dừa chiếc lên xem và ngửi thì Ánh khẳng định điều họ PR khác xa thực tế. phần lớn dầu dừa của họ đều vô cùng nhạt mùi (không nguyên chất), hoặc sở hữu mùi chua hoặc hắc (dầu đã cũ, kém chất lượng) . Chưa kể, chỉ nên nghe qua giá bán thì cũng có khả năng đánh giá phần nào chất lượng bên trong rồi. vì đâu Ánh lại kể như vậy?

B. Dầu dừa nguyên chất thì có những tiêu chuẩn gì ?


Theo tiêu chuẩn, dầu dừa 100% đậm đặc bắt buộc được lấy trực tiếp từ quả dừa già nguyên trái (tức chẳng hề từ cơm dừa khô mà người ta đã cho dầm mưa dãi nắng hoặc mốc meo sở hữu khi 3-4 tháng trời), và không qua bất kì xử lý hóa chất nào. Cứ 2-3 trái dừa già cho 1kg cơm dừa. 1 kg cơm dừa lại cho trong vòng 100-150 ml dầu dừa. Để có 1 lit dầu dừa chính hãng nên từ 13-15 trái dừa già tươi. Giá dừa già tậu trực tiếp tại vườn trung bình là 110-130.000 đồng/chục (lúc cao điểm giá đến 180.000/chục, xem tại đây ).

Như vậy mỗi lit dầu dừa đậm đặc thật sự tính theo giá gốc cũng đã là 150.000 đồng (chưa đề cập tiền công nạo, buộc, củi lửa, chế biến v.v), và tới tay người tiêu dùng cũng trong vòng 500k-600k/lit mới bù được giá tiền phân phối và vận chuyển (trong sản xuất, giá trị gốc của mặt hàng thường chiếm 10-20% giá bán, vì còn tất cả giá thành khác nữa). Vậy mà phổ biến nhãn hàng dầu dừa chỉ bán cùng với giá vô cùng “dễ thương” 110-120.000/lit (thấp hơn cả giá vốn).

Từ đấy các chị đoán biết được chất lượng rồi bắt buộc không ạ. Thường họ phải pha cùng với dầu rẻ tiền, hoặc là lấy nguyên liệu từ nguồn ko đảm bảo đề nghị mới có giá phải chăng như vậy. loại “tinh khiết” mà như thế thì chiếc “tinh luyện” (giá 60-70k/lit) còn thế nào!?

Hố đựng đầu dừa tinh luyệngiả dụ vẫn chưa tin, những chị đề nghị xem phóng sự " Kinh hoàng tinh luyện dầu dừa bằng chất tẩy rửa " của phóng viên báo tuổi teen. Ý nghĩa thật sự của từ "tinh luyện" chính là "biến bẩn thành sạch bằng hóa chất". sở hữu một số sản phẩm còn dịch "dầu tinh luyện" (100% pure coconut oil) thành "dầu tinh khiết" (dầu 100% pure coconut oil tức là dầu đã được tinh luyện (refined)). Trong hình là hố chứa dầu dừa tinh luyện của một cơ sở chế biến dầu.

Còn Các nơi bán giá “nhà hàng” (1 triệu tới 1.2 triệu cho 1 lit dầu dừa) thì sao? Mặc dù giá khá cao nhưng chất lượng ko khác phổ biến với những hiệu bán giá “bình dân” ở trên. Theo thông tin mà Ánh biết, có vài nơi lấy dầu dừa từ cùng một nguồn với Các chỗ bán giá bình dân rồi tự đẩy giá lên cao để bán (do tâm lý chuộng sản phẩm cao cấp).

Ánh không dám vơ đũa cả nắm. chắc chắn là sở hữu Các cơ sở chế tạo dầu dừa siêu thuận lợi, nhưng ko rộng rãi ạ.

Nếu tôi đã "lỡ" tìm dầu dừa tinh luyện hoặc ko bảo đảm thì phải bỏ hết đi à?

Khoan những chị nhé. Vì như Ánh đã nhắc, Các chiếc dầu dừa đó vẫn có giá trị làm đẹp nhất định. Tuy nhiên chỉ bắt buộc chuyên dụng cho cơ thể và tóc, hạn chế dùng cho mặt và đặc thù ko đề nghị uống..

Tác dụng của dầu dừa với sức khỏe và làm đẹp

C. Dầu dừa như thế nào mới là nguyên chất


Để có được dầu dừa đậm đặc thật sự, Ánh đề nghị 3 cách:

Cách 1 - Dành cho Các chị sở hữu phổ biến thời gian hoặc khéo tay

Các chị có khả năng tự khiến dầu dừa theo hướng dẫn tại đây , chỉ mất khoảng 1 bình minh (mua vật liệu, vắt ép, củi lửa...). Đây là cách kinh tế nhất. Các gì những chị cần chỉ là sự kiên nhẫn và một chút khéo tay.

rộng rãi chị email gửi Ánh hỏi là nguyên nhân làm cho cả kí cơm dừa mà ko có một giọt dầu nào hoặc cực kỳ ít dầu, sở hữu lẽ do chưa xem kĩ hướng dẫn của Ánh bắt buộc làm cho ko thành công.

Cách 2 - Nhờ người quen

Nếu chị nào quê ở xứ dừa như miền tây, miền trung thì đừng quên nhờ người quen ở quê giúp làm cho nhé. Vì tận dụng được dừa sở hữu sẵn cần chắc chắn là sẽ vô cùng "hạt dẻ" Đó ạ.

Cách 3 - Dành cho Các chị ít thời gian

Mục đích đầu tiên lúc Ánh lập website này là vì sở thích viết và chia sẻ, chứ không phải để bán dầu dừa. không dưới nữa Ánh cũng đã sở hữu bài viết hướng dẫn khía cạnh cách khiến cho dầu dừa.

Mặc Tuy thế, có hầu hết chị bắt buộc muốn chọn dầu dừa của Hà, vì ko có thời gian tự làm cho hoặc khiến cho không thành công. Cũng có chị khiến cho được nhưng cảm thấy để kiệm ước được vài chục nghìn mà mất vài tiếng đồng hồ thì ko đáng (thời gian đó để dành cho gia đình hay con cái lại thuận lợi hơn).

Bởi vậy Ánh nhận thêm việc đặt hàng dầu dừa cho Các chị nào tin tưởng Ánh để sở hữu thêm kinh phí duy trì website và tham gia một số việc thiện nguyện .

Toàn bộ chị từng sắm dầu dừa ở Các nơi khác, đến khi tậu của Ánh đã rất thích thú cho biết dầu dầu dừa của Ánh mùi thơm lừng, uống ko gắt cổ. những chị có thể xem thêm rộng rãi lời nhận xét khác của độc nhái ở cuối bài. ngoài ra, Ánh đảm bảo là ko phải có hóa chất hay hòa trộn tạp, đáng từng xu Đó ạ.

Hiện có phổ biến trang web lớn đang bán dầu dừa "tinh khiết, đậm đặc 100%" cùng với giá như sau:

- 120k/100ml

- 100k/120ml

- 114k/100ml

- ...

Thậm chí sở hữu trang còn khuyến cáo “chỉ tiêu dùng ngoại trừ da, không được uống” (dầu dừa tinh khiết mà không được uống thì nguy quá!).

Tuy giá của họ cao gấp rưỡi của Ánh nhưng Ánh tự tin khẳng định dầu dừa của họ vẫn khác rất xa cùng với dầu dừa mà Ánh làm các chị, nên những chị có khả năng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả ạ , có thể ăn, uống (trị bệnh) hay làm đẹp đều an toàn.

* Dầu dừa của Ánh do ai làm ?


Giai đoạn đầu Ánh tự giúp. Về sau số đặt hàng phổ biến không dưới đề nghị Ánh nên nhờ Cô ruột làm khiến. Về kĩ thuật thắng dầu và kinh nghiệm mua dừa thì Cô giỏi không dưới Ánh mọi. Cô theo đạo Phật, ăn chay trường cần là người mà Ánh tuyệt đối tin tưởng.

Khi tìm dừa, đề nghị sắm được loại dừa rám (dừa khô nhưng ko già quá), đồng thời biết canh lửa thật chuẩn thì dầu mới cho chất lượng cao nhất.

Dầu nấu chuẩn sẽ có màu màu vàng nhạt, thật trong và mùi thơm lừng . nếu màu sậm như màu dầu Tường An thì dầu đã bị quá lửa (xem hình). nếu dầu bị đục là do trong dầu còn lẫn cặn và bụi nước li ti (mắt thường khó phân biệt), đây là tại sao giúp dầu dễ bị hư.

Một số chị trên diễn đàn cho rằng dầu dừa thủ công buộc phải đục và sệt hơn dầu ăn, nhưng thực chất đó là do những chị đó nấu còn phổ biến cặn, cặn khiến dầu trông có vẻ sệt. Chỉ yêu cầu để trong khoảng 2 tuần sẽ thấy cặn lắng 1 lớp dày ở đáy siêu rõ, và dầu dừa lúc đó cũng sẽ loãng không dưới nhiều.

Chị nào đã từng khiến cho dầu dừa sẽ hiểu được việc thắng được mẻ dầu màu vàng nhạt nhưng buộc phải thơm và trong là không dễ dàng. số đông dầu dừa "hand made" tự khiến trên thị trường đều có màu vàng cực kỳ sậm, nước dầu đục vì nấu quá lửa và còn nhiều cặn. Cũng có khả năng là người bán tận dụng tới nước dầu trang bị 2, đồ vật 3 để kiệm ước chi phí

* Sau không dưới 4 năm nỗ lực, sản phẩm dầu dừa của Ánh vừa vinh dự được Người sử dụng bình mua "TOP 10 SẢN PHẨM và DỊCH VỤ cao nhất 2015" (chương trình THE BEST OF VIETNAM 2015) ạ.

Chương trình đã được phát sóng trực tiếp trên VTV9 hôm 13/9/2015 gần đây.

Trong hình là 2 mẹ con Ánh trong lễ nhận bằng khen ("bé" mới hơn 7 tháng thôi buộc phải còn trong bụng mẹ ạ).

• Sản phẩm dầu dừa nguyên chất của Ánh đã được BTC lấy mẫu đem đi kiểm nghiệm để cam kết đạt các chỉ tiêu về chất lượng , sau thời gian ấy mới gửi bảng điều tra cho người sử dụng bình chọn.

• Mục đích của chương trình THE BEST OF VIETNAM là tìm ra Các sản phẩm/dịch vụ cao nhất VN dưới góc nhìn của người sử dụng theo 5 tiêu chí: (1) Mức độ nhận biết thương hiệu; (2) Chất lượng; (3) Giá cả; (4) Phân phối; (5) Dịch vụ quý khách . Cuộc thăm dò được tiến hành ở 4 TP to Ánh Nội, HCM, Đà Nẵng, đề nghị Thơ từ tháng 11/2014 đến 8/2015.

* Tôi thường nghe kể dầu dừa phân phối theo kỹ thuật bắt lạnh tốt không dưới dầu dừa làm cho thủ công sử dụng nhiệt, điều ấy sở hữu đúng không?

ko chắc! rất nhiều nghiên cứu công nghệ tiến hành tại các nước chuyên cung ứng dầu dừa như Phillipines, Sri Lanka, Ấn Độ, Malaysia... đã khẳng định điều hoàn toàn ngược lại: dầu dừa cung ứng thủ công (dùng nhiệt) sở hữu kết cấu chất ngăn chặn oxy hóa cao hơn hẳn so với dầu dừa buộc lạnh, bởi thế tốt hơn dầu ép lạnh . ( Xem khía cạnh tại đây )

* Dầu dừa của Ánh có dùng trong thực phẩm được không?


Chắc chắn uống được, vì được khiến cho từ trái dừa khô nguyên trái, và ko sở hữu chất bảo quản. Gia đình Ánh vẫn tiêu dùng dầu dừa nấu ăn ạ.

* Dầu dừa của Ánh có phải là rẻ nhất thị trường không?


Ánhcam kết bán dầu dừa chất lượng cao nhất cùng với chi phí tối ưu chứ chẳng hề giá rẻ, đơn giản vì luôn luôn có người bán rẻ không dưới cho dù giá nào đi chăng nữa. có một điều đáng tin cậy là giá của Ánh thuận lợi không dưới giá của mọi chỗ khác ạ .

* Ánh bán mấy loại dầu dừa?


Chỉ một mẫu thôi ạ . Vì uy tín là trên hết cần Ánh chỉ mua mẫu dầu tốt nhất và thơm nhất để bán, tuyệt đối không tận dụng lại dầu cũ . Các nước dầu ko thơm Ánh sử dụng để nấu ăn trong gia đình.

• Một phần lợi nhuận sẽ được dùng cho hoạt động từ thiện (ví dụ tại đây) .

• Một phần Ánh sử dụng để duy trì trang web và đầu tư cho các bài viết.

CAM KẾT:

• Nơi nào THƠM không dưới, XIN TRẢ LẠI TIỀN : ví như những chị đã từng chọn dầu dừa của Các doanh nghiệp hàng đầu VN như PL, TV, TVCL, SSM, LP, VTN (Hà chỉ nêu tên viết tắt) và giả dụ dầu dừa của họ thơm hơn của Hà, Ánh sẽ biếu luôn không lấy tiền ạ.

• HOÀN TIỀN 100% ví như ko HÀI LÒNG : Ánh luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. vì thế trong khoảng 10 ngày dùng, trường hợp những chị ko hài lòng thì Ánh sẵn sàng hoàn tiền 100% lại cho những chị ạ. không sở hữu chuyện giúp khó dễ người dùng hoặc kéo dài thời gian. Vui lòng xem thêm chi tiết chính sách đổi trả tại đây.

• Có thể uống được : Ánh chỉ bán 1 dòng dầu dừa duy nhất, hoàn toàn ko hòa trộn tạp. những chị có khả năng yên tâm tiêu dùng để uống hoặc làm đẹp.

• Trường hợp dầu dừa bị vỡ do vận chuyển, hoặc tôi nhận thiếu hàng thì sao? Chỉ yêu cầu gửi email hoặc gọi điện, Ánh sẽ gửi chuyển phát nhanh (cpn) phần bị thiếu hoặc gửi lại lọ bị vỡ cho những chị trong thời gian sớm nhất . Ánh luôn tin các chị nói thật!

• Đã chuyển khoản nhưng chậm nhận được hàng thì sao? Đôi lúc nhà hàng vận chuyển chậm trễ hoặc do Ánh gửi sót đơn hàng. ví như thấy chậm nhận hàng thì các chị vui lòng báo lại, Ánh sẽ giải quyết triệt để ạ.

Đã có rộng rãi chị chuyển khoản cho Ánh nhưng không để lại bất kì thông tin gì, đến vài tuần hoặc cả tháng sau mới liên hệ, Ánh vẫn truy vấn lịch sử giao dịch để giải quyết. Tuy nhiên Ánh ko khuyến khích việc này đâu ạ! :)

• Chưa từng sở hữu trường hợp nào chuyển khoản bị mất tiền hoặc không nhận được hàng!!! Điều quan trọng nhất là các chị nhớ nhắn tin sau lúc đã chuyển khoản , để Ánh biết tiền ấy là của ai ạ.

• lamdepcungtinhdauthiennhien.blogspot.com sở hữu đáng tin cậy?

- Website của Ánh đã được đăng ký với Bộ Công Thương.

- Ánh cũng xuất hiện chính trong một chương trình về "Làm đẹp tự nhiên" của O2 Tivi phát sóng tháng 9/2012.

- Trang Facebook làm đẹp Cùng Ánh hiện có trên 500.000 người theo dõi.

mọi anh/chị ở xa chưa biết Ánh là ai nhưng sẵn sàng chuyển khoản trước để sắm 10-20 lọ. hầu hết khách của Ánh đều quay lại tậu phổ biến lần.

Đặc thù trong số khách của Ánh trước đây có người mẫu Chung Thục Quyên và chú Lê Dũng Nhi (diễn viên).

"Hôm trước người yêu em có tặng em quà, mở ra thì toàn dầu dừa. Hỏi sao thì bảo nghe em than phiền rụng tóc rộng rãi quá ông đó mới biết được trang web này và chọn về tặng em. Công nhận ban đầu em còn bán tín bán nghi nhưng mà sau lúc mở ra thì thấy thơm rùi, dùng gội đầu cỡ chừng 3 hôm nay em thấy tóc mình bớt rụng đi hẳn. Cám ơn chị đa dạng lắm, đã bật mí phương pháp cho phụ nữ hì hì."

(Tú - Nam Định)

"Chị ơi em tiêu dùng dầu dừa của chị 1 tuần rồi, sao mà thích thế! Hồi trước em sử dụng dầu dừa của doanh nghiệp gì ấy, 150k/ lít mà loãng lắm, bôi vào da thấy mầm lỗ mụn mọc lên phổ biến chi chít giờ mới biết là nó hòa trộn tạp nham."

(Chi - Ánh Nội)

"Dầu dừa của Ánh thơm thật Đấy. Trước đây mình có tìm dầu dừa của 1 nhà hàng ở Bến Tre bán ở hội chợ đề là nguyên chất nhưng chả có mùi thơm như thế. Cảm ơn Ánh rộng rãi."

(Hiền Tú - Ánh Nội)

Tác dụng của dầu dừa với sức khỏe và làm đẹp

1.  Giá tinh dầu dừa nguyên chất:


Hà chỉ bán 01 mẫu duy nhất là dầu dừa đậm đặc 100% (nước đầu tiên), ko chất bảo quản, cất trong chai 200ml.

Về bề ngoài những chị có 2 sự lựa chọn:

* Chai thủy tinh: giá 165k, dung thích 200ml.

- say mê cho chị nào mua để uống (chữa bệnh, giảm trọng lượng...) hoặc nấu ăn vì chất liệu thủy tinh.

- Giá phải chăng hơn yêu cầu kiệm ước không dưới chai vòi nhấn.

- đam mê cho xứ lạnh quanh năm hoặc miền bắc vào mùa đông [tháng 12,1,2] (dưới 23 độ C dầu dừa đông lại dạng xốp => lọ thủy tinh miệng rộng đề nghị có khả năng tiêu dùng thìa xúc được).

- dùng cho chăm sóc sắc đẹp cũng tuyệt vời (nhưng ko tiện như chai vòi nhấn).

* Chai vòi nhấn: giá 180k, diện tích 200ml.

- Sử dụng tiện lợi gấp 10 lần chai thủy tinh ạ.

- Có khả năng để trong phòng tắm, 1 tay cũng tiêu dùng được.

- Ưng ý cho chị nào tậu để chăm sóc sắc đẹp (cho tóc, dưỡng da...)

- Ko sợ vỡ, không yêu cầu chiết ra chai nhỏ như chai thủy tinh.

- Ngoại hình đẹp hơn chai thủy tinh yêu cầu làm cho quà tặng vô cùng sang trọng .

- Giá chỉ nhỉnh hơn 15k mà được hầu hết tiện ích.

- Ko ưng ý cho xứ lạnh quanh năm hoặc miền bắc vào mùa đông [tháng 12,1,2] (vì dầu dừa đông lại, vòi nhấn mất tác dụng).

Lưu ý:

Dầu dừa trong chai thủy tinh và chai vòi nhấn là cùng một cái ạ!

• Khách ở Tp. HCM: xem giá tại đây ạ.

• Khách ở Ánh Nội: xem giá tại đây ạ.

• Khách ở Đà Nẵng: xem giá tại đây ạ.

• Khách ở những tỉnh còn lại: xem giá tại đây ạ.

1.1 Tại TP HCM: GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

- Thời gian: Giao giờ hành chính (9h-17h), từ thứ 2 tới thiết bị 7 (Chủ Nhật nghỉ) .

- Dịch vụ giao hàng sẽ gọi điện trước lúc giao .

- DV giao hàng chỉ giúp theo giờ hành chính bắt buộc ko thể giao buổi tối hoặc buổi sáng được ạ.

- không thể giao hẹn giờ (nhân viên yêu cầu giao hàng theo trình tự đường đi, do đó trường hợp hẹn giao vào giờ chính xác thì vô cùng khó cho nhân viên giao hàng ạ).

- Đặt hàng trước 15h hôm nay sẽ nhận hàng vào ngày hôm sau (vì Ánh nên gửi đơn hàng cho dịch vụ trước 15h mỗi ngày).

- Đặt hàng sau 15h sẽ nhận hàng vào hôm sau nữa ạ.

- Giả dụ thật sự nên gấp , các chị vui lòng ghi chú rõ trong đơn hàng (mục Hướng dẫn thêm) để bên Ánh biết và bố trí.

• Đặc biệt: sắm 6 tặng 1 (cùng 1 lần mua hàng). không thực hiên cộng gộp rộng rãi lần mua hàng ạ. [Vd: tìm 3 thủy tinh + 3 vòi nhấn => tặng 1 thủy tinh. chọn 6 vòi nhấn => tặng 1 vòi nhấn. ]

Những chị có khả năng "rủ" chị em phụ nữ bè đồng nghiệp cùng mua để được giá rẻ hơn.

Khía cạnh KHU VỰC GIAO HÀNG VÀ CÁCH THANH TOÁN:

  Lưu ý: không đề nghị tậu đa dạng với ý định "dự trữ" vì cũng như đa dạng mặt hàng khác, dầu dừa để lâu sẽ giảm chất lượng.

1.2 Tại Ánh NỘI: GIAO MIỄN PHÍ 6 QUẬN NỘI THÀNH (HK,ĐĐ,BĐ,HBT,TX,CG)

- Thời gian: Giao giờ hành chính (9h-17h), từ thứ 2 đến đồ vật 7 (Chủ Nhật nghỉ) .

- Dịch vụ giao hàng sẽ gọi điện trước khi giao .

- DV giao hàng chỉ giúp theo giờ hành chính bắt buộc không thể giao buổi tối hoặc buổi sáng được ạ.

- Ko thể giao hẹn giờ (nhân viên cần giao hàng theo trình tự đường đi, bởi thế giả dụ hẹn giao vào giờ chính xác thì vô cùng khó cho nhân viên giao hàng ạ).

- Đặt hàng trước 15h hôm nay sẽ nhận hàng vào ngày hôm sau (vì Ánh nên gửi đơn hàng cho dịch vụ trước 15h mỗi ngày).

- Đặt hàng sau 15h sẽ nhận hàng vào hôm sau nữa ạ.

- ví như thật sự nên gấp , các chị vui lòng ghi chú rõ trong đơn hàng (mục Hướng dẫn thêm) để bên Ánh biết và xếp đặt.

• Đặc biệt: chọn 6 tặng 1 (cùng 2 lần tìm hàng). ko sử dụng cộng gộp phổ biến lần sắm hàng ạ. [Vd: tậu 3 thủy tinh + 3 vòi nhấn => tặng 1 thủy tinh. sắm 6 vòi nhấn => tặng 1 vòi nhấn. ]

các chị có thể "rủ" bạn bè đồng nghiệp cùng tìm để được giá phải chăng hơn.

hiện nay Ánh Nội ko bán chai vòi nhấn nữa vì đã vào mùa lạnh. Chỉ còn chai thủy tinh ạ.

khía cạnh KHU VỰC GIAO HÀNG VÀ CÁCH THANH TOÁN:

Riêng quận Tây Hồ : Phạm vi từ ngã 3 Xuân La lên phía đường An Dương Vương, và từ đổ tư giới trẻ - Yên Phụ lên phía đường Âu Cơ: phí ship 15k .

Phần còn lại của quận Tây Hồ (đoạn giáp Ba Đình): miễn phí ship.

Lưu ý: các tỉnh miền Bắc khác (Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định...) phí ship là 20k ạ.

• DẦU DỪA Ở Ánh NỘI sở hữu cần DẦU DỪA CỦA Ánh KHÔNG?

Đúng ạ! tất thảy dầu dừa đều được GỬI TỪ TP.HCM RA Ánh NỘI trước ấy vài ngày (số lượng hạn chế), lúc các chị đặt hàng là có để phát ngay.

• Dầu dừa của Ánh được niêm phong cẩn thận buộc phải những chị yên tâm ạ!

1.3. ĐÀ NẴNG :

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ , chỉ áp dụng cho 6 quận: Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ .

những quận huyện còn lại: vui lòng chuyển khoản + phí ship 20k.

- Thời gian: Giao giờ hành chính (9h-17h), từ vật dụng 2 đến trang bị 7 (Chủ Nhật nghỉ) .

- Gọi điện trước khi giao .

- ko thể giao buổi tối hoặc buổi sáng.

- không thể giao hẹn giờ (ví dụ: hẹn giao vào khi 12h hoặc 8h... thì bên Ánh ko giao được ạ)

- Đặt hàng trước 15h hôm nay, nhận hàng sau 1 hoặc 2 ngày.

- Đặt hàng sau 15h sẽ được tính là đặt hàng của ngày hôm sau.

- giả dụ thực sự yêu cầu gấp , các chị vui lòng ghi chú rõ trong đơn hàng (mục Hướng dẫn thêm) để bên Ánh biết và xếp đặt.

• Đặc biệt: mua 6 tặng 1. những chị có thể "rủ" phái nữ bè đồng nghiệp cùng tìm để được giá phải chăng hơn.

Lưu ý: không yêu cầu chọn nhiều với ý định "dự trữ" vì cũng như những mặt hàng khác, dầu dừa để lâu sẽ giảm chất lượng.

1.4. Các tỉnh khác :

- Ánh dùng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS ( chỉ giao hàng, ko thu tiền ) bắt buộc các chị vui lòng chuyển khoản tiền dầu + tiền ship trước ạ (thông tin tài khoản Ánh ghi ở dưới).

- Phí chuyển phát của Ánh khôn xiết rẻ so cùng với phí thực tiễn mà công ty chuyển phát tính. đáng tin cậy những chị chọn ở chỗ khác sẽ ko được tính phí rẻ như vậy.

- Ánh còn miễn phí đóng gói hộp xốp cho các chị (các nhà hàng chuyển phát tính phí đóng gói là 20-50k cho 1 đơn hàng).

Ví dụ:

- Dầu dừa là chất lỏng yêu cầu bắt buộc đi xe, không lên máy bay được . Thậm chí đại đa số công ty không nhận chuyển chất lỏng. vì vậy thời gian chuyển phát chậm hơn đi bay khoảng 2-3 ngày.

- Thời gian nhận hàng: Miền Nam (Tây Nam Bộ + Đông Nam Bộ): 1-3 ngày. Miền Trung từ Đà Nẵng về phía Nam: 3-4 ngày. Miền Bắc (Đà Nẵng trở ra Bắc): 4-6 ngày làm cho việc (không tính Lễ, Tết hoặc trang bị 7, chủ nhật).

- Giao ban ngày trước 17h30, vật dụng 2 - đồ vật 7, nghỉ chủ nhật.

Lưu ý: không nên sắm rộng rãi cùng với ý định "dự trữ" vì cũng như các mặt hàng khác, dầu dừa để lâu sẽ giảm chất lượng.

• 6 tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh: phí ship 10k [giá của EMS là 35k cho 1 lọ, 50k cho 2 lọ].

• những tỉnh còn lại: phí ship 20k [giá của EMS là 40-45k cho 1 lọ, 60k cho 2 lọ].

• Ở Hải Phòng, tậu 1 lọ thì nhà hàng EMS tính 65k (ship 45k + phí đóng gói 20k) nhưng Ánh chỉ tính 20k . tìm 2 lọ cty chuyển phát tính 80k, Ánh cũng chỉ tính 20k .

• Ở Biên Hòa, sắm 1 lọ thì EMS tính 55k (ship 35k + đóng gói 20k), Ánh chỉ tính 10k. sắm 2 lọ thì EMS tính 75k (50k + 25k), Ánh cũng chỉ tính 10k.

• Ở Bình Dương, đặt 1 lọ vòi nhấn thì những chị chuyển khoản 190k (180k + 10k ship)

• Ở Bắc Ninh, đặt 1 lọ thủy tinh thì những chị chuyển khoản 285k (165k + 20k ship)

• tìm 3 lọ bất kì (cùng cái hoặc khác loại): free ship hoàn toàn . [Vd: chọn 3 lọ vòi nhấn thì chuyển khoản 180*3=540k. tậu 1 vòi nhấn + 2 thủy tinh thì ck: 510k. mua 3 thủy tinh thì ck 495k. ]

• Đặc biệt: tìm 6 tặng 1 (cùng 1 lần sắm hàng). ko áp dụng cộng gộp phổ biến lần sắm hàng ạ. [Vd: tậu 3 thủy tinh + 3 vòi nhấn => tặng 1 thủy tinh. tìm 6 vòi nhấn => tặng 1 vòi nhấn. ]

những chị có khả năng "rủ" chị em phụ nữ bè đồng nghiệp cùng sắm để được giá rẻ không dưới.

2. THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Bên Ánh sở hữu tài khoản của các ngân hàng sau: Techcombank, Agribank (Nông nghiệp và vững mạnh nông thôn), Đông Á, Sacombank, Việt tín (Vietin bank), ACB (Á Châu), Vietcombank (Ngoại thương).

3. Dầu dừa của Ánh bảo quản trong bao lâu?


• ko sở hữu tủ lạnh: Dầu dừa bảo quản được 9 tháng (hoặc hơn). bởi thế giả dụ nhận được chuyển phát chậm 2-3 ngày cũng ko ảnh hưởng gì tới chất lượng nhé những chị.

• sở hữu tủ lạnh: bảo quản được 1-3 năm.

4. Dầu dừa của Ánh sở hữu an toàn cho nữ giới mang thai?


Dầu dừa của Ánh là đậm đặc tuyệt đối yêu cầu vô cùng an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Theo kinh nghiệm dân gian, thoa dầu dừa hàng ngày (sau khi tắm) khiến giảm thiểu Các vết rạn da. vì thế các chị hãy yên tâm sử dụng bôi xung quanh da hoặc uống vào cơ thể.


{Chia sẻ}: Nơi mua tinh dầu dừa nguyên chất ở đâu {Chia sẻ}: Nơi mua tinh dầu dừa nguyên chất ở đâu Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 19:29 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Very Nice… i really like your Post…


    Chess Coach Online 1-1 lessons | Experienced Chess Instructor | Learn How to Play Chess. Learn Key Chess Strategies & Techniques. Learn incredible openings. Master your strategy. Let an Experienced Instructor Help You Improve Your Chess Skills. Call us now: +971 509253167 and Visit Today:- https://www.chessclass24x7.com/

    Trả lờiXóa
  2. Digital Bakerz provides professional 3D Character Animation Services, bringing characters to life with creativity and expertise. Their skilled animators create expressive and engaging character animations for games, films, and advertisements. With a focus on quality and innovation, Digital Bakerz delivers animations that captivate audiences and elevate storytelling.

    Trả lờiXóa