Mẹo nhỏ giúp bạn làm mềm da tay chân hiệu quả

Làm cách nào để cho da dẻ mềm mại hồng hào là những cách mà làm đẹp cùng tinh dầu thiên nhiên sẻ chia sẻ dưới đây hy vọng các chị em áp dụng theo sẻ thấy ngay hiệu quả chỉ với 2 tuần. Những mẹo này vô cùng tốt cho sức khỏe mà lại không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để thực hiện hy vọng các bạn sẽ thành công.


Làm mềm da tay cùng với chanh


Chanh làm cho se khít lỗ chân lông, chống lão hoá cho vùng da tay, da chân.



Chanh có cất 6% axit citric, cùng vitamin B1, B2, B3, B5, Vitamin C, sắt, magie, kẽm, photpho, kẽm, canxi, protein… sở hữu công dụng thông minh trong việc se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, tuyệt trùng tự nhiên, làm vệ sinh sâu, trị nơi bị mụn và trị thâm, giảm khô da, ngăn chặn lão hóa, và tẩy tế bào chết cho da cực kỳ hiệu quả.

Để khiến cho mềm da tay, da chân khách hàng chỉ phải bổ đôi quả chanh và chà xát lên da tay, da chân hay Các chỗ bị sần trong vòng 3-5 phút. sau đó, rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách thức này 2 lần/ tuần.

Làm vệ sinh móng chân


Sau khi làm sạch da chân, phái đẹp hãy tiếp tục làm sạch móng chân. sử dụng dụng cụ giúp móng chuyên dụng bấm tỉa gọn móng nhưng đừng cắt quá cụt sẽ giúp móng sát với thịt ngón chân và gây đau khi chuyển động. Rồi làm vệ sinh chu đáo nơi kẽ móng. làm vệ sinh móng chân là việc làm cho cần phải có để giúp đôi chân kiêu dũng hơn.

Sử dụng dầu oliu và găng tay/tất




Phương pháp ở đây rất dễ dàng, phái đẹp hãy xoa đều một lớp mỏng loại dầu oliu nguyên chất mình ưng ý lên khắp bàn tay, bàn chân rồi đeo găng tay và đi tất mỏng. Găng tay và tất đóng vai trò như một tấm chắn khiến cho dầu thấm vào da một cách tối đa. Thời gian logic nhất để biện pháp này phát huy tối đa công dụng là trong khoảng 8 tiếng, bởi vậy bạn hãy tiến hành trước khi đi ngủ và để qua đêm.


Mẹo nhỏ giúp bạn làm mềm da tay chân hiệu quả Mẹo nhỏ giúp bạn làm mềm da tay chân hiệu quả Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 02:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào: