Lá ổi và cách làm đẹp cùng lá ổi

Lá ổi tưởng chừng là thứ bỏ đi tuy nhiên bạn có biết rằng bạn có thể dùng lá ổi để chữa rất nhiều bệnh khộng? Như cầm máu, giải độc, tiêu chảy....Bên cạnh đó lá ổi còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả mà lại an toàn nữa chứ.

Quả và lá ổi đều chứa beta-sitosterol, quereetin, guaijaverin, leucocyanidin và avicularin; lá còn có tinh dầu dễ bay khá, eugenol; quả chín cất phổ biến vitamin C và các polysaccarit như fructoza, xyloza, glucoza, rhamnoza, galactoza…; rễ có đựng axit arjunolic; vỏ rễ chứa tanin và các axit hữu cơ.

Trong 100 gam quả ổi đựng 77,9% nước, 0,9% protein, 0,3% lipit, 15 %cacbohydrat, 0,3% axit hữu cơ, 0,5% tro, 0,03 mg% vitamin B1, 0,03 mg% vitamin B2, 0,2 mg% vitamin PP (B3), 50 –60 mg% vitamin C. các loại đường trong quả ổi gồm 58,9% fructoza, 35,7% glucoza, 5,3% saccaroza. những axit hữu cơ chính là axit citric và axit malic. Theo 1 tài liệu khác ổi còn với retinol (vitamin A)…

Nhờ vào các thành phần tinh dầu, chất kháng khuẩn, chống viêm, polyphenol, carotenoids (là những chất chống oxy hóa)… lá ổi còn là 1 trong những thảo dược có thể giúp làn da khắc phục được những vấn đề về da.

hiệu quả của các chất chống oxy hóa trùng hợp trong lá ổi có thể giúp làn da ngăn chặn sự xuất hiện của những gốc tự do (thủ phạm gây lão hóa da); chất kháng khuẩn, tiêu viêm có xác xuất giúp làn da cái bỏ các nốt mụn trứng cá.

Meo-lam-dep-vơi-la-oi


Bạn nên chuẩn bị: Lá ổi non, một quả trứng gà, đường nâu và một chiếc tô sạch, khô.

Phương pháp làm:

Bước 1: Hãy tìm cho mình những ngọn lá ổi non và nghiền nhỏ trong 1 dòng bát khô, Sau thời gian ấy cất gọn trong ngăn tủ đá của tủ lạnh.

Bước 2: Đập vỡ trứng và lọc bỏ lòng đỏ, chỉ để lại lòng trắng.

Bước 3: tu bổ một thìa đường nâu vào trong bát. sử dụng thìa quấy đều sao cho đường và trứng trộn lẫn với nhau.

Bước 4: Lấy lá ổi đã được nghiền nát và làm lạnh vào bát. sử dụng thìa khuấy đều tạo thành hợp chất lạnh từ lá ổi. dùng hợp chất vừa tạo thành từ lá ổi thoa phách lối để trong 5 phút rồi rửa sạch mang nước ấm.

lam-dep-bang-la-oi


dùng hổ lốn này mỗi tuần 2 – 3 lần. Trong vòng một tháng, da mặt của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, các vết thâm, nám mờ dần. Nhờ hiệu quả khiến cho sạch lỗ chân lông, lá ổi cũng giúp bạn giảm mụn , trả lại làn da mịn màng hơn.

Sửa sang sắc đẹp từ tinh dầu trà xanh

Người dùng thấy bí kíp trị da khô, thâm nám, mụn bằng lá ổi quá đơn thuần buộc phải không? Nhưng nó công hiệu lắm ấy. Hiện đang là mùa lạnh người dùng không được lơ là mang làn da của mình vì da khô và da bị lão hóa với mối quan hệ tương quan với nhau, kể cả nám. vì vậy ngoại trừ việc giữ ẩm cho làn da khô, người mua buộc phải bổ sung tinh chất khiến đẹp tinh dầu trà xanh ngay để khiến da mặt căng mịn, giảm nám và chống lão hóa thật mau chóng. hiện nay 1 dòng thực phẩm chức năng Sửa sang tinh dầu trà xanh đang được chị em tin dùng là tinh chất khiến đẹp tinh dầu trà xanh. Tinh chất làm đẹp tinh dầu trà xanh được nhập khẩu từ Đức nên mang 4 tính năng ưu việt:

1. Đánh tan da khô

2. Cải thiện da sạm

3. Ngăn ngừa và giảm nếp nhăn

4. tăng chất nhờn và giảm viêm khớp

Từ những tính năng Đó, tinh dầu trà xanh mang 6 điểm cộng vượt trội mà nhiều bạn sau lúc sử dụng sản phẩm làm đẹp này đều công nhận, Đó là:
một. Giải pháp giúp làn da giảm khô sạm sau 7 ngày (vì sở hữu 100% Collagen Peptide đến từ Đức) và được 85% nữ giới công nhận.
2. Giải pháp làm cho mờ nếp nhăn sau 4 tuần và được 94% nữ giới công nhận.
3. Hoàn toàn không mang chất bảo quản, ko màu nhân tạo.
4. cực kỳ dễ uống sở hữu hương vị trái cây tươi ngon.
5. Giải pháp đơn thuần chỉ 1 lọ/ngày là đủ hàm lượng lý tưởng collagen.
6. Dạng nước trước tiên tại Việt Nam.
Lá ổi và cách làm đẹp cùng lá ổi  Lá ổi và cách làm đẹp cùng lá ổi Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 21:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào: