{Chia sẻ} Cách dưỡng trắng da cấp tốc để đón noen

Noen đến rồi bạn cũng nên chăm sóc sắc đẹp đi chứ.Hôm nay làm đẹp cùng tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp bạn dưỡng trắng da cấp tốc với những cách dưỡng trắng da dưới đây mà bạn có thể áp dụng chỉ trong vài ngày sẽ thấy sự khác biệt trên da mặt mình nha.

Công thức với tính dầu và những vật liệu độc đáo:


Từ trước đến nay bạn luôn biết rằng nhiều loại tinh dầu tự nhiên có tác dụng đặc biệt rất tốt với làn da và mỗi loại thường mang lại một hiệu nhất định nào Đó, quan trọng là bạn biết cách kết hợp chúng để đạt được điều bạn muốn.





Với sự kết hợp của dầu oliu, tinh dầu dừa nguyên chất, sáp ong và bơ cùng với tinh dầu bạc hà… bạn vừa có khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng và Vẻ sáng bóng vừa giúp thoải mai, giảm stress nhờ có tinh dầu bạc hà

Chuẩn bị:

1/2 chén hạnh nhân hoặc dầu ô liu.
1/4 chén dầu dừa
1/4 chén sáp ong
1 muỗng cà phê dầu Vitamin E
2 muỗng canh bơ
Một ít tinh dầu bạc hà (bạn có xác xuất dùng tinh dầu khác tùy vào sở thích)
Cách làm:

Trộn tất cả vào 1 lọ thủy tinh chuyên dụng.
Lấy một cái chảo và Ngã vào trong Đấy một lượng nước vừa đủ và đặt lên bếp.
Đậy nắp bình lọ thủy tinh chứa hỗn tạp Các chất (nhớ không nên đậy kỹ) và đặt vào trong chảo. Khi hỗn tạp ép tan chảy, khuấy đều đến khi hỗn tan hết và kết dính vào.
Lấy một lọ thủy tinh khác, cho kem dưỡng trắng da vừa được làm ra vào lọ rồi đưa vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Cách dùng: Bạn có khả năng dùng kem dưỡng da tại nhà này như Các loại kem dưỡng bình khác.

Lưu ý: Vì là kem dưỡng thiên nhiên nên sẽ có hiệu quả từ từ và thấm dần bên trong, bỏi vậy bạn phải kiên nhẫn và siêng dùng. Tin rằng cách tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà này có thể là bạn đồng hành tuyệt vời với làn da của bạn.

Dưỡng trắng da bằng mặt nạ sữa tươi


Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn.



Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. chẳng những thế, Danh thiếp nghiên cứu cho thấy cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da, dù là da rất thính, mụn trứng cá hay khô. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có hiệu quả phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Bên cạnh việc sử dụng mát xa da mặt, bạn có khả năng kết hợp với uống sữa để có xác xuất làm đẹp da.

Chỉ cần một chén sữa nhỏ, thoa đều làm bộ đã được làm sạch, mát xa nhẹ nhàng cho tới lúc sữa khô đi. sau đó rửa lại với nước ấm, Các chị sẽ thấy da sáng mịn hơn hẳn. Cách này có thể dùng đều đặn hàng ngày và nên chọn sữa tươi thuần chất cho kết quả tốt nhất.

Dưỡng trắng da với công thức mặt nạ bột mì, nước chanh


Nguyên liệu: Bột mỳ, nước chanh, dầu oliu.



Cách làm: Trộn đều Danh thiếp nguyên liệu cho thật nhuyễn, đắp mặt nạ chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bột mì có tác dụng tẩy da chết rất mạnh, kết hợp cùng nước chanh sẽ thu nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da chỉ trong vài tuần. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.

Dưỡng trắng da cấp tốc với mặt nạ táo và mật ong


Nguyên liệu: 1 miếng táo, 1 thìa cà phê nước chanh, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê đường trắng



Cách làm: Bạn rửa sạch táo, sau thời gian ấy cho táo vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Nếu không sử dụng máy xay, bạn có xác xuất nạo táo thật nhỏ rồi dằm nhuyễn. sau thời gian ấy, bạn cho đường, nước chanh và mật ong vào táo và trộn thật đều để tạo thành hổ lốn sền sệt. Táo có tác dụng làm trắng da, còn mật ong cung cấp độ ẩm cho da và đường tẩy tế bào da chết hiệu quả. Vì vậy, đây Ấy là cách dưỡng trắng da lý tưởng dành cho bạn.

Cách sử dụng: Sau khi có hổ lốn táo, bạn rửa mặt thật sạch rồi thoa hổ lốn lên da trong 20 phút. sau đó rửa lại với nước. Áp dụng công thức này 2 – 3 lần/tuần để dưỡng trắng tác dụng.

Dưỡng trắng da hiệu quả với mặt nạ đất sét


Đất sét có tính năng hấp thu dầu thừa và làm bong tróc tế bào chết và những hắc tố da. Bởi vậy, sử dụng đất sét là nguyên liệu chế tạo mặt nạ chăm nom da có xác xuất giúp làn da luôn sạch sẽ và se khít lỗ chân lông. ngoại giả, với tính năng trên thì mặt nạ đất sét còn làm lành vết sẹo do mụn gây ra và khắc phục hiện tượng da cháy nắng.



Trộn 2 thìa bột đất sét với 2 thìa nước hoa hồng sao cho chúng đủ để tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Áp dụng hỗn hợp trên lên toàn bộ khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút đủ thời gian khô rồi rửa sạch với nước mát. Cuối cùng dùng nước mát để vỗ đều lên khuôn mặt trong vài giây.

Dưỡng trắng da bằng cách mát xa với nước chanh


Nước chanh là một thành phần nông dân tự nhiên có chứa nhiều axit citric có hiệu quả loại bỏ hắc tố da và thu hẹp lỗ chân lông. Bởi vậy, sử dụng nước chanh để mát xa là biện pháp vừa làm sạch da vừa giúp làn da trắng hồng.



Cách 1: Trộn đều 2 thìa nước chanh với 1 thìa mật ong với tinh dầu tràm thành hỗn hợp rồi sử dụng chúng để mát xa lên làn da trên khuôn và chờ sau 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Thực hiện theo cách này liên tục trong 1 tháng để có được kết quả tốt nhất.

Cách 2: Vắt lấy nước nửa quả chanh vào chén rồi trộn đều với một ít nước cà chua thành hỗn tạp. Sử dụng chúng để mát xa lên làn da trên khuôn mặt và chờ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Lặp lại quy trình hàng ngày cho đến khi làn da khô thoáng và trơn nhẵn hơn.

Cách 3: Vắt nước chanh vào chén, sau đó thêm 1 thìa bột quế và trộn đều, sau thời gian ấy áp dụng lên làn da trên khuôn mặt trong 15 phút và làm sạch với làn nước mát.

{Chia sẻ} Cách dưỡng trắng da cấp tốc để đón noen {Chia sẻ} Cách dưỡng trắng da cấp tốc để đón noen Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 18:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào: