Tinh trùng yếu nguyên do gây ra tình trạng hiếm muộn-vô cơ ở nam giới

Tinh trùng yếu là một trong những duyên cớ gây ra tình trạng hiếm muộn-vô cơ ở nam giới. Tuy nhiên không phải nam giới nào cũng có thể tự mình nhận biết được tình trạng bệnh của mình. Muốn làm được việc này, cần thiết phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và làm một số xét nghiệm cấp thiết.

san sẻ về căn do gây ra tình trạng này, các bác sĩ chuyên khoa nam học, trọng tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, tinh trùng yếu do rất nhiều căn do gây ra, nhưng dưới đây là một số nguyên do tiêu biểu mà nam giới cần quan hoài và đề cao cảnh giác:

- dịch hoàn ẩn, lạc chỗ, giãn mạch thừng tinh, ứ nước màng dịch hoàn.

- Các bệnh nhiễm khuẩn hoặc do virut như quai bị, đậu mùa, thủy đậu, giang mai có thể làm teo, hoại tử tinh hoàn cũng khiến tinh trùng yếu và thiếu.

- Trường hợp nam giới từng mắc các bệnh đau bao tử, tăng huyết áp, đái tháo đường thì việc lạm dụng thuốc chữa các bệnh này cũng làm giảm sút năng lực dục tình và giảm khả năng sinh tinh của phái mạnh.
 
- Chế độ ăn uống không hợp lý gây ra thiếu một số chất như vitamin C, kẽm và folat. Ngoài ra, nghiện rượu, ma túy, thuốc lá cũng sẽ làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng.

- Tinh trùng yếu cũng có thể bắt nguồn từ môi trường làm việc, tiếp xúc, thói quen sinh hoạt đến các căn nguyên bệnh lý như giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc ống dẫn tinh một bên hay teo tinh hoàn và thậm chí do khả năng sản xuất của dịch hoàn.

- thói quen: Ngồi lì cả ngày trên ghế đệm có có thể là duyên cớ làm cho tinh trùng yếu đi vì nhiệt độ của dịch hoàn có thể tăng lên 2 - 3 độ C so với bình thường.

Trong đời sống sinh lý sinh dục nam, tinh trùng giữ một vai trò khôn xiết quan trọng. Bên cạnh đó, nó cũng đề đạt tình trạng sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Tinh trùng yếu sẽ gây khó khăn cho việc thụ thai, dễ dẫn đến tình trạng vô sinh - hiếm muộn ở nam giới. ngoại giả, nhiều phụ nữ trong thời gian mang thai xuất hiện hiện tượng sinh non hoặc sảy thai cũng có thể khởi hành từ căn do là do chất lượng tinh trùng không tốt. vì thế, nam giới không nên coi nhẹ vấn đề này. Cách tốt nhất, khi chuẩn bị lên kế hoạch sinh con, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, làm xét nghiệm tinh lực đồ. Sau khi xét nghiệm 2 lần thử tinh khí đồ, các bác sĩ sẽ kết luận về khả năng sản xuất của bạn.

Khi cần khám sức khỏe sản xuất, làm các xét nghiệm tinh dịch đồ, rà sức khỏe tiền hôn nhân, bạn có thể tới phòng khám đa khoa khương trung các thầy thuốc sẽ khám và tư vấn cho bạn một cách cụ thể nhất. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm đã khám, điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh về nam khoa và hiếm muộn-vô cơ.

Địa chỉ khám nam khoa Khương Trung
Tinh trùng yếu nguyên do gây ra tình trạng hiếm muộn-vô cơ ở nam giới Tinh trùng yếu nguyên do gây ra tình trạng hiếm muộn-vô cơ ở nam giới Reviewed by Phạm Thu Hương on 00:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: