Dài bao quy đầu có nên cắt không

Hỏi: Chào bác sĩ,

Tôi bị dài bao quy đầu, tôi cũng đã có dấu hiệu của viêm nhiễm bao quy đầu và các bác sĩ khuyên tôi nên thực hiệnthủ thuật cắt bao quy đầu.  Nhưng sắp tới tôi sẽ lập gia đình nên tôi còn đang lo âu. Xin hỏi bác sĩ, dài bao quy đầu có nên cắt không?

Đức M. (Hà Nội)


đáp: Chào bạn Đức M.

lo âu của bạn cũng là băn khoăn của không ít cánh mày râu. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu từ lâu đã là biện pháp hiệu quả điều trị tình trạng bao quy đầu dài và hẹp.

Cắt bao quy  đầu cần phải do các thầy thuốc chuyên khoa trực tiếp chỉ định và  thực hành. Điều này chẳng những sẽ gúp bạn yên tâm mà còn đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất của thủ thuật.

Việc bao quy đầu bị dài sẽ khiến bao quy đầu bao trùm cậu nhỏ và chẳng thể lộn lên dù cậu nhỏ đã cương cứng. Chính điều này là nguyên cớ khiến cho bạn vệ sinh vùng kín khó khăn và việc chủ quan trong khâu vệ sinh sẽ dẫn tới các chất bẩn điển tích và gây viêm nhiễm.

Có một số nam giới, bao quy đầu chỉ hơi dài và họ cảm thấy không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống. Nhưng ở một số khác thì bao quy đầu dài khiến họ gặp khó khăn khi vệ sinh và phiền phức trong đời sống tình dục.

Như trong trường hợp của bạn, bao quy đầu dài dẫn tới viêm nhiễm bao quy đầu và hẳn là đã gây nhiều rắc rối cho bạn. Việc cắt bao quy đầu lúc này là cần thiết. Nếu không, dù đã điều trị viêm thì bạn vẫn có thể xảy ra viêm nhiễm trở lại. Viêm nhiễm cũng có thể lan sang những cơ quan cạnh đó và gây ra nhiều khó chịu, thậm chí là ảnh hưởng tới sức khoẻ sản xuất.

Ở những trường hợp bao quy đầu hơi dài, có diễn đạt tại nam giới vẫn có thể thay lộn bao quy đầu xuống để vệ sinh. Nhưng ở mai sau thì rất khó nói. Viêm nhiễm rất dễ xảy ra khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

thành ra nếu bị dài bao quy đầu thì nam giới nên đi khám sớm và cắt bao quy đầu kịp thời để tránh những tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe do bị dài bao quy đầu gây ra. Tại những cơ sở chuyên khoa uy tín, cắt bao quy đầu chắc chắn an toàn và không xảy ra biến chứng hay đau đớn gì. Chỉ cần để ý săn sóc bản thân sau khi thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu thật tốt thì bạn sẽ mau chóng phục hồi và cảm thấy thực thụ thoải mái, tự tin trong  cuộc sống.

Còn nếu bạn đang băn khoăn về một địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ trọng điểm trông nom sức khoẻ sinh sản Hà Nội (38 Cảm Hội). Với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa, đặc biệt là các bệnh về bao quy đầu chắc chắn sẽ là sự tuyển lựa hoàn hảo của bạn.

Chúc bạn vui, khoẻ.
Dài bao quy đầu có nên cắt không Dài bao quy đầu có nên cắt không Reviewed by Phạm Thu Hương on 21:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: