Bệnh sạn thận – sạn mật – sạn đừờng tiểu

Thuốc gia truyền

Bệnh sạn thận – sạn mật – sạn đừờng tiểu:
Đu đủ: vị thuốc thần
Ai đã từng bị bệnh sạn, nhất là sạn gai, mới hiểu được sự đau đớn tới mức nào. Có người sau khi đã khám phá ra bệnh sạn, bác sĩ đã giải phẫu, hoặc dùng tia điện bắn tan đi, thế là hết đau, nhưng đâu có ngờ, qua một thời gian bị đau trở lại, có người phải giải phẫu tới 9,10 lần. Tại sao vậy?
Thưa, là vì sạn được kết tinh bởi chất axilate với calcium, những chất này chất chứa trong đồ ăn như bầu bí, ngò, các thứ đậu, rau dền, cần, chocolate, trà… Các chất này nằm trong máu, bởi vậy nếu chỉ mỗ hay bắn viên sạn tan ra mà không có cách nào trừ tận gốc trong máu thì chỉ là cắt cái ngọn, mà gốc vẫn còn, đương nhiên, sạn sẽ mọc trở lại.

Khá nhiều người gọi điện thoại hỏi về bệnh này, chúng tôi đã chỉ cách điều trị, chỉ sau khi chữa 1 tuần lễ, đi chụp lại thì sạn đã biến đâu mất rồi.

ĐIỀU TRỊ:
Trái đu đủ còn xanh vừa đủ ăn 1 ngày, cắt đầu và đuôi, moi bỏ hột đi, bỏ chút muối vừa đủ, rồi nấu cách thủy cho mềm, ăn hết cả trái; ăn liên tục trong một tuần lễ, sau đó đi chụp lại, đều thấy sạn đã tan mất rồi. Tất cả những người đã chữa theo cách này, đều gọi về báo tin mừng là đã khỏi dứt.
Cũng có người chữa theo cách dưới đây cũng thấy kết quả:
- Hạt chuối hột sao vàng, hạ thổ sắc uống
- Chuối hột: Chặt nhỏ sao vàng, hạ thổ, tán bột. Mỗi lần uống: 12g, ngày uống 3 lần. Sau 1 tháng chụp đã thấy bớt 80%, sau 2 tháng đã khỏi dứt (Y. sĩ Hoàng Duy Tân)

CƯỚC CHÚ:
Ai bị bệnh sạn mà bác sĩ chỉ định phải giải phẫu thì xin đình hoãn một thời gian để chữa theo phương pháp gia truyền trước đã, đỡ tốn tiền, đỡ đau đớn.

**

Đau thận:
Lấy mật con vịt bầu trắng nuốt. Một số người cho biết đã dùng cách này, thấy kết quả rất tốt (ông ở NO. LA cho)

Bệnh sạn thận – sạn mật – sạn đừờng tiểu Bệnh sạn thận – sạn mật – sạn đừờng tiểu Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 04:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào: