Bệnh gan: Viêm gan loại B - Viêm Gan – Xơ Gan - Vàng da, mắt vàng

Thuốc gia truyền

Bệnh gan:
1. Viêm gan loại B:
 Lấy lòng đỏ trứng gà loại nuôi vườn có trống: 2 quả
 Mật ong rừng (nuôi bằng mật hoa): 3 muỗng ăn
 Dừa Xiêm: 1 quả

Cả 3 thứ quậy đều, uống 1 ly, chỉ 15 phút sau cảm thấy bớt đau ( Ô Phán)

2. Viêm Gan – Xơ Gan bụng to, chân tay teo nhỏ, sờ bụng, sờ gan thấy cứng, không muốn ăn:
 Gan heo rửa sạch, lấy dao nhựa, rạch ra nhét lá chó đẻ vô, cột lại. Nấu cách thủy thật nhừ, chắt lấy nước uống dần trong ngày. Mỗi ngày nấu 1 lần. Sau 3 ngày sẽ sôi bụng và đi cầu nhiều nước hôi thối, bụng xẹp bớt.
 Lá ớt nấu canh hay xào ăn, trị xơ gan.

3. Bệnh gan da vàng, mắt vàng, nước tiểu vàng
 Gan heo làm như trên, giã lá bông mã đề, lấy nước tẩm gan heo, nấu cách thủy chín kĩ rồi ăn (cây mã đề mọc hoang ở vường chỗ nào cũng có)
Cách chữa này chúng tôi đã chỉ cho một ông bệnh như trên tại Nhà Đá, Phú Mỹ, Qui Nhơn, ông chỉ ăn có mấy lần là khỏi dứt.
 Trái chanh(chọn những quả sù sì, khô khẳng), thái phơi khô, sao hạ thổ. Mỗi lần nấu 100g với 3 bát nước, sắc còn 1 bát rưỡi, bỏ 2 lượng đường phèn nấu tan, uống.

**

Xơ Gan cổ chướng - Nhóm bệnh "Tử chứng nan y" đã lấy đi sinh mạng nhiều người

Trị bệnh xơ gan cổ chướng bằng bài thuốc dân gian đã cứu sống sinh mạng của nhiều người khi cái chết đã kề cận và bị bệnh viện trả về


Bệnh Xơ gan cổ chướng thuộc nhóm bệnh "Tử chứng nan y" Trước đây ai đã mắc vào một trong 4 chứng bệnh thuộc nhóm này hầu như vô phương cứu chữa, chỉ còn đợi chết. Ngày nay với y học hiện đại đã chận được Phong cùi và Ho lao, còn Cổ trướng hầu như các bệnh viện đều bó tay.
- Bệnh cổ chướng nguyên nhân do tì vị hư, không  vận hóa được các thực vật, nên nó thành nước, tích chứa trong tạng phủ, làm cho bụng căng như cái trống. Có rút nước ra bao nhiêu, nó lại căng lên ngay. Để trị bệnh này nên áp dụng phương thuốc đơn giản sau:

Cách thực hiện bài thuốc:
-  Lấy hành ta, rữa sạch, giã dập, nấu sôi kỹ, gạn lấy nuớc cho vào chai uống. Mỗi ngày uống từ 2-3 lần, khoảng nữa chén ăn cơm. Sau khi uống sẽ đi tiểu nhiều lần, nước trong cơ thể được rút ra ngoài sẽ khỏi bệnh.

 
                                                                          Xơ Gan cổ chướng - Nhóm bệnh 'Tử chứng nan y' đã lấy đi sinh mạng nhiều người  Xơ Gan cổ chướng - Nhóm bệnh 'Tử chứng nan y' đã lấy đi sinh mạng nhiều người
                                                                                                       
 
Nguồn tin: baithuocdangian.com


*

BACH TRUC - 30/10/2013 08:13
Gop ý 1 bài thuốc dân gian điều trị hiệu quả xơ gan cổ trướng và viêm gan gồm : Nhân trần , Đỗ Trọng , Chó Đẻ , Bông Dừa Trắng ,Ô Rô , Mướp Gai, Cây Râu Mèo , Cây Quao nấu sắc còn 1 chén uống . Cộng thêm đọt cây Chó Đẻ xào với Ốc Bươu không nêm gia vị ăn xồ độc .Mong là quý cô chú bác anh chị nào mắc bệnh sẽ sớm hồi phục 


*

Bệnh gan: Viêm gan loại B - Viêm Gan – Xơ Gan - Vàng da, mắt vàng Bệnh gan: Viêm gan loại B - Viêm Gan – Xơ Gan - Vàng da, mắt vàng Reviewed by Nguyễn Đế Vương on 04:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: